Chợ Thủy tinh Việt Nam

Trở lại   Chợ Thủy tinh Việt Nam > Trung tâm thương mại > Quảng cáo - Mua - Bán rao vặt khác
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-11-2023, 03:32 PM
kqxsmiennam11 kqxsmiennam11 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2023
Đến từ: 291 Trịnh Đình Trọng, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Bài gửi: 102
Mặc định Phương pháp để chăm sóc khách hàng Spa trên mạng xã hội hiệu quả

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Mạng xã hội là 1 trong những dụng cụ tiềm năng để siêu thị tụ hội khai thác khách hàng và quảng bá thương hiệu. Thế nhưng, để lập được 1 trang Fanpage lôi kéo quý khách gạnh tới like, theo dõi, tương tác các bài viết của bạn là 1 việc còn giữ chân quý khách là 1 việc hoàn toàn khác. Vấn đề này là một trong các bài toán nan giải của các doanh nghiệp hiện nay. Bài viết sau đây, ACT Group sẽ chỉ ra bạn phương pháp giữ chân khách hàng spa trên mạng xã hội vô cùng đơn giản.
1. Hiểu đúng về giữ chân khách hàng?[/b]
Là những ý tưởng và chiến lược mà công ty thực hiện để khuyến khích người dùng ở lại. Nói phương pháp khác đây là việc giảm thiểu các bạn dùng sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.
Hiện nay, toàn bộ các doanh nghiệp tụ hội nhiều hơn vào việc thu hút khách hàng mới hơn là giữ chân người mua cũ. Tuy nhiên, giữ chân quý khách thực thụ tằn tiện chi phí hơn việc lôi kéo người mua mới. Nếu bạn vẫn còn phân vân về việc buộc phải giữ chân hay lôi kéo quý khách mới cho spa của mình thì đây là câu giải đáp dành cho bạn.

Bạn buộc phải mua cả hai. Bởi vì mang phổ biến các bạn mới hơn có tức là bạn có thể thuyết phục thêm được nhiều quý khách ở lại mang spa của mình và sử dụng thêm đa dạng sản phẩm, dịch vụ hơn. Từ đó có thể nâng cao doanh thu đáng nói cho spa.
Từ những san sớt trên diễn đàn làm đẹp mang thể thấy nhiều chủ spa hiện tại tập trung vào việc lôi kéo người mua mới hơn. Lý do có thể là vì họ chưa hiểu hết được tầm quan yếu của việc giữ chân khách hàng.
2. Những nghệ thuật giữ chân các bạn đỉnh cao[/b]
2.1 Xây dựng thương hiệu cho Spa của mình[/b]
Để giữ chân khách hàng; spa nên xây dựng được hình ảnh ấn tượng trong tâm khảm của họ. Hình ảnh đấy bắt buộc với tính đặc thù; giúp người dùng phân biệt được spa khác những đối thủ khó khăn khác ở chỗ nào. Ngoài ra; spa cần thông tin tới những các bạn 1 cách rõ ràng; nhất quán và liên tục nhằm biểu đạt những giá trị trong nhãn hiệu của mình.
Công thức 1-3-7 chiến lược tuyệt vời trong trông nom khách hàng
Khách hàng hầu hết sẽ tìm hàng dựa trên niềm tin và niềm tin tăng trưởng qua từng ngày. Khách hàng càng tin phổ biến thì càng chọn nhiều. Khi niềm tin nâng cao lên thì nhu cầu tăng lên và ngược lại; niềm tin giảm xuống thì nhu cầu giảm xuống. Tuy nhiên muốn các bạn tin tưởng và sở hữu vòng đời sắm hàng dài tại spa của bạn thì còn phụ thuộc vào việc bạn săn sóc người mua như thế nào? Và để với thể sở hữu lại sự chấp thuận cho người dùng hãy nhớ ngay công thức 1 – 3 – 7 mà tôi san sớt ngay sau đây.
2.2 Lựa tìm thời điểm đăng bài phù hợp [/b]
Sự nhất quán chính là một điều cần thiết phải khiến cho lúc bạn làm kinh doanh nội dung, và bí quyết tốt nhất để khiến cho việc ấy chính là thông qua việc đặt ra 1 lộ trình đăng tải nội dung.
Hãy đăng chuyển vận những bài viết về sản phẩm, dịch vụ hoặc các chương trình khuyến mãi vào thời kì cao điểm hoặc 1 ngày nhất thiết trong tuần hay trong tháng, để dần “đưa vào trí tưởng khán fake của bạn một lịch trình, khiến họ nên chờ đợi bạn.
Ngoài ra, việc lựa chọn thời gian thích hợp sẽ làm bài viết của bạn đến với rộng rãi người hơn. Bạn mang thể đăng chuyển vận những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào thời gian cao điểm, cụ thể là vào buổi tối từ 19h tới 21h. Đây là thời kì mang số lượng người truy hỏi cập cao nhất trong ngày.
2.3 Khuyến mãi/ tặng voucher cho lần tiêu dùng kế tiếp[/b]
Không chỉ thực hiện các chương trình khuyến mãi để lôi kéo người dùng mới mà đối mang khách hàng cũ; cũng cần những chương trình giữ chân khác như: Phụ thuộc vào từng mức độ thân thiết của người mua cùng quá trình thực hành số lượng dịch vụ tại trọng tâm spa của bạn có tần suất khác nhau; bạn sở hữu thể triển khai các khuyến mãi: voucher giảm giá cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo với mức 5% – 10% – 20%… cho lần kế tiếp.
Bán hàng hay dịch vụ cho khách hàng cũ luôn dễ dàng hơn quý khách mới. Họ đã mua và trải nghiệm sản phẩm của bạn; vì thế họ hiểu giá trị bạn với lại. Các chủ spa nắm lòng được 6 bí quyết giữ chân khách hàng; chỉ sau một thời kì ngắn; chính lượng người mua này sẽ phát triển thành “mỏ vàng” tiềm năng; giúp bạn đạt được mục đích đã đề ra.
2.4 Có các vị khách nổi tiếng[/b]
Nếu có thể, bạn hãy mời các nhân vật nức tiếng hoặc những tác fake được ham mê trong lĩnh vực chủ trì những “bữa tiệc” Facebook hoặc Twitter cho phép các người hâm mộ, những người theo dõi có cơ hội đặt các câu hỏi trực tiếp, hay đơn giản, được nói chuyện có các người nổi tiếng, uy tín trong các lĩnh vực.
Hầu hết toàn bộ người sẽ “chộp” lấy thời cơ để được đề cập chuyện có ai đó nức tiếng mà họ hâm mộ, do vậy, đây là một cách rất tốt giúp bạn có vô cùng nhiều cuộc đối thoại trên những trang mạng xã hội của mình.
Hãy đảm bảo rằng bạn đã “quảng cáo” về bữa tiệc trước đó trên các mạng xã hội với đa số những thông báo bắt buộc thiết.
2.5 Nắm bắt phản hồi từ khách hàng[/b]
Có một thực tiễn là những người dùng không chấp nhận thường lặng thầm chuyển sang một nhãn hàng khác. Việc ko giải quyết được các vấn đề của họ mang thể dẫn tới các đánh giá bị động và làm mất đi hoàn toàn người mua đó.
Do vậy, việc lắng tai phản hồi và thực hành các hành động nên thiết để cải thiện trải nghiệm của họ là cực kỳ quan yếu để giữ chân khách hàng. Nhờ đó, các nhà hàng sở hữu thể xây dựng mối quan hệ lâu dài có người dùng của họ.
Điều này sẽ ko chỉ sản xuất thông báo phản hồi có giá trị để tăng doanh nghiệp của bạn. Mà còn giúp đảm bảo rằng siêu thị của bạn luôn ở vị trí bậc nhất trong tâm trí họ.
Trên đây là các cách mà ACT Group muốn san sẻ đến công ty của bạn, hy vọng nó sẽ giúp ích cho việc giữ chân chăm nom các bạn Spa của siêu thị bạn 1 cách hiệu quả nhất. Và giả dụ như doanh nghiệp bạn đang gặp cạnh tranh trong việc coi ngó khách, lượng data quá rộng rãi mà viên chức ko thể kiểm soát được thì cửa hàng với ACT Group ngay để với giải pháp yêu thích giúp công ty bạn giữ chân người mua thành công nhé!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 02:40 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.