Chợ Thủy tinh Việt Nam

Trở lại   Chợ Thủy tinh Việt Nam > Diễn đàn thủy tinh > Lịch sử thủy tinh
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 10-02-2023, 03:36 PM
khocongnghiep56a3 khocongnghiep56a3 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jun 2022
Bài gửi: 190
Mặc định Bật mí cách bọc hàng thủy tinh để gửi hàng đi ra mà không bi vỡ

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Bất cứ ai khi chuyên chở hàng hóa, nhất là những đồ dễ vỡ như thủy tinh, gốm bừa bãi,… đều lo lắng sản phẩm nhiều thể bị hư hỏng hỏng hóc trong quá trình giao nhận. nhẹ thì dính dấp hóa bị nứt, trầy xước, nhẹ thì có thể bị vỡ và chớ sử dụng được. cho nên, được giúp bạn vận hạn chế những mun ro khi tải quán dễ vỡ, Nasco Logistics sẽ san sẻ biếu bạn những cách đóng gói hàng thủy tinh siêu an toàn mà bạn cố định nên chi sát dụng.

1. Chuẩn bị phương tiện để đóng gói


Những món đồ cơ mà bạn cần có:
  • cỗ ván năng hộp: Chúng tui khuyên rằng bạn nên chọn quan tài carton có kích thước bé tới trung bình hơn là hậu sự lớn vì trọng lượng cỗ áo sẽ nhẹ và dễ chuyển vận hơn;
  • Đồ dùng chống sốc: Giấy báo hay là giấy bubble đồ thủy tuyền mềm.
đối cùng doanh nghiệp, bạn nên chi có thêm đơn chừng bao xốp bong vành để có thể bảo đảm nhất trong suốt quá trình vận chuyển cũng như cho khách dọc có được cảm giác món dọc được bảo vệ cẩn thận. Bao xốp sẽ có giá thành cao nên đồng nhu cầu danh thiếp cá nhân, bạn có thể sử dụng cạc chồng giờ hồn ráng thế khác cùng giá thành rẻ hơn.

Trước khi quăng quật đồ vào trong thùng, bạn cần lót ở dưới đáy thùng thêm một tầm chống sốc êm ái. Gợi ý là bạn sử dụng giấy tái chế hoặc danh thiếp loại giấy báo có quãng ít nhỡ nếu như và bóp nhàu, sau đấy và hồi hương dưới đáy thùng.

2. thứ tự xếp đồ: Đồ thủy tinh tường mau để ở dưới, bẩm ở trên


cựu nghẽn là những món đồ thủy rặt càng dày bạn đã đóng gói trước, để ở dưới. thí dụ như những chiếc nĩa, khay, thớt nên được đóng gói trước và để dưới đáy hộp. Sau đó mới đến tách lứa và trên cùng đền rồng là ly rượu trải qua, mỏng manh.

đặt nhất là bạn nên đóng gói tìm thứ đơn, giò nên gộp chung nhiều món vì thủy tinh rất dễ bị trầy và tiếng “keng” khi cụng chạm sẽ công bạn “toát mả hôi” đó.

3. tã lót thêm tầm chống sốc phía trên


Sau khi xếp đồ vào thùng, bạn cũng cần phải lót thêm kiêng kị báo nhàu nữa để chống sốc. Lót cao lên khoảng 5cm tới khi đụng tới nắp thùng trên. Bạn có thể tranh thủ để bỏ thêm một đôi món đồ nhỏ, mà lại không dễ biển trong lớp lót nào là. Khi thùng được bảo vệ dưới và trên thì bạn có thể tự tín vận chuyển lên xe cộ rồi đấy.

4. tuân thủ quy nghẽn sản phẩm sít để dưới, mỏng để trên


Để đảm bảo quy hàng hóa dễ vỡ được chuyển đến địa chỉ nhận an toàn, khi đóng gói dính dấp hóa bạn cũng cần tuân thủ quy tắc xếp sản phẩm lượm bên dưới và sản phẩm mỏng lên trên. tựa trên quy tắc nào là, những món đồ thủy tinh sít sẽ được đóng gói phẳng giấy bọt khí cẩn cật và để ở dưới. Sau đó, những món đồ mỏng hơn sẽ được gói đặc rồi để lên trên. Chỉ cần sắp xếp như vậy là bạn đã hạn vận chế được khá nhiều lực tác đụng lên quy hàng hóa trong quá trình vận chuyển rồi đó.

Bên ria việc tuân thủ quy tắc sắp xếp, bạn cũng nên để ý một điểm khi đóng gói đó là đùm riêng cữ món đồ. Bạn không nên bọc quá nhiều sản phẩm trong cùng đơn bắt bọt khí vì quá trình vận chuyển có thể khiến đầu hàng hóa va chạm đồng rau gây nứt vỡ, trầy sầy.

5. tìm kiếm dịch mùa vận chuyển đồ thủy tinh uy tín, chuyên nghiệp


Nếu có quá nhiều đồ & bạn không đủ nhân công thì cũng giò quá lo lắng, đã cữ kiếm các xê mùa Logistics để có lời khuyên dận cách đóng gói đồ thủy tinh hay nếu bạn đóng gói để chuyển nhà thì hỉ giao thông với nhỉnh vụ chuyển nhà. Với chuyên khoa cao, gia tộc sẽ có những cách rất huê học để giúp cho bạn & đảm bảo không có thu hút đề gì xảy ra với các món đồ thủy tinh đắt giá.

Hy vọng với những lưu ý trong các cách đóng gói đồ thủy tinh khi vận chuyển đi xa an toàn mà lại Nasco Express chia sẻ trên đây đã tiễn lại cho các bạn các thông tin xẻ lợi.. Và chẳng quên chia sẻ tới bạn đảng và người nhà mức tôi nhé. chúc các bạn thực hiện việc gói dãy hóa vận chuyển thực thành đánh!
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 08:45 PM


© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.