PDA

View Full Version : Viêm gan B và cách chữa trị


tcmpro2015
16-12-2015, 03:02 PM
Viêm gan B là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm thường lây nhiễm qua đường tình dục, đường máu và từ mẹ sang con. Điều trị bệnh viêm gan B (http://benhganmat.vn/dieu-tri-viem-gan-b/) hiệu quả, ngăn chặn sự bùng phát của bệnh là vấn đề quan tâm của toàn thế giới.

Triệu chứng của bệnh viêm gan B rất khó phát hiện
http://benhganmat.vn/wp-content/uploads/2015/12/cach-chua-viem-gan-b-1.png
Bệnh viêm gan B rất khó phát hiện những triệu chứng của bệnh ở giai đoạn đầu.

Giai đoạn đầu bệnh mới xuất hiện, các triệu chứng bệnh viêm gan B không rõ rệt, bệnh nhân hoàn toàn không đủ khả năng nhận biết hoặc loại trừ siêu vi trùng gan. Chỉ tới khi cơ thể người bệnh thấy xuất hiện các triệu chứng thì bệnh đang ở vào giai đoạn cuối, việc điều trị trở nên rất khó khăn.

Còn những trường hợp mắc bệnh viêm gan B khi đã trưởng thành, thường từ tuổi dậy thì đến 30. Trong các trường hợp này người bệnh thường có những triệu chứng bị vàng da cấp tính hoặc mệt mỏi, kiệt sức, chán ăn, đau bụng, buồn nôn, da mặt trở nên vàng và nước tiểu có màu vàng đậm như trà đậm. Khi thấy những triệu chứng đó chứng tỏ người bệnh đang mắc siêu vi gan cấp tính.

Cách chữa viêm gan B

Việc điều trị viêm gan B mạn tính đầu tiên người bệnh cần được bác sĩ chuyên khoa phân tích bệnh tình một cách chính xác để đưa ra phương án điều trị hiệu quả, phù hợp.
http://benhganmat.vn/wp-content/uploads/2015/12/cach-chua-viem-gan-b-2.png
Viêm gan B nếu được phát hiện sớm có thể chữa trị hiệu quả bằng nhiều cách.

Thuốc kháng virus : Điều trị chống virus là hướng chính yếu trong điều trị bệnh viêm gan B mạn tính, các thuốc có α interferon, β interferon, γ interferon, vidarabi, ribavirin, acid polyinosinic-polycytidylic…
Thuốc điều tiết miễn dịch: Thuốc tăng cường miễn dịch đặc thù có thể chọn dùng acid immune ribonucleic tính chống virus viêm gan B đặc thù; thuốc tăng cường miễn dịch tính phi miễn dịch có thể chọn coenzyme, polysaccharid ganoderma, polysaccharid nấm hương, polysaccharid polupor theem vaccin gan B, dịch sơn đậu căn… Những thuốc này đều là chất thay thế của thuốc chống virus, thông qua nâng cao chức năng miễn dịch của cơ thể để đạt đến mục đích thanh trừ virus.
Thuốc ức chế miễn dịch: có thể chọn dùng adrenalin, azathioprin, penicillamin, hydrochlorid… thích hợp dùng cho viêm gan mạn tính hoạt động có biểu hiện tự thân miễn dịch rõ, không được dùng cho viêm gan mạn tính tính kéo dài.

Liệu pháp truyền ngược tự thân: khuyến khích cơ thể sản sinh tế bào có tính sát thương, lợi dụng chức năng tự miễn dịch của cơ thể tấn công và tiêu diệt virus viêm gan, tránh được tình trạng bệnh tái phát lại sau khi ngừng dùng thuốc kháng virus của phương pháp chữa bệnh truyền thống. Liệu pháp này còn giúp tăng hệ miễn dịch của cơ thể, kích hoạt các bạch cầu đa nhân trung tính của cơ thể, chống khối u và bảo vệ gan hiệu quả. Đặc biệt, do không phải sử dụng thuốc nên liệu pháp truyền ngược tự thân cực kỳ thân thiện với cơ thể người bệnh gan B, không gây ra các tác dụng phụ như các liệu pháp thông thường.
http://benhganmat.vn/wp-content/uploads/2015/12/cach-chua-viem-gan-b-3.jpg
Người bệnh viêm gan B cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và theo dõi, điều trị.

Bên cạnh đó, người bệnh cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý theo chỉ định của bác sĩ tránh những thực phẩm gây hại cho gan. Kết hợp vận động thể dục thể thao tăng cường sức khỏe hỗ trợ việc điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Người bệnh viêm gan B (http://benhganmat.vn/benh-viem-gan-b/) cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và theo dõi tình hình phát triển của bệnh ít nhất 3-6 tháng 1 lần để có hướng điều trị phù hợp.

Để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về cách chữa viêm gan B hoặc muốn đặt lịch thăm khám cùng các chuyên gia gan mật hàng đầu, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900558896, hotline 0904970909.